Mẹo khi mua fixed gear chính hãng trong năm 2016

"Xe đạp fixed gear" là viết tắt của "thiết bị cố định," đó là một tiếng lóng cho xe đạp có drivetrains với một thiết bị đó là cố định để các bánh xe phía sau để bạn có thể không bờ biển và phải tiếp tục đạp bất cứ khi nào chuyển động của chiếc xe. Xe đạp fixed gear là một trong những đơn giản nhất xe đạp vì họ không yêu cầu derailleurs, sang số, cranksets đôi hay ba chainring, hoặc trong một số trường hợp, thậm chí phanh.
Xem thêm: fixed gear giá bao nhiêu
Ví dụ, một số tay đua lành nghề có khả năng dừng lại chỉ đơn giản bằng cách giữ lại trên bàn đạp bằng đôi chân của mình, tránh phanh. Và, thậm chí nâng cao hơn – dù xe đạp fixed gears phổ biến nhất là mô hình đường – đó cũng là những cá nhân được hưởng xe đạp fixed gears núi-xe đạp, quá. (Không nên nhầm lẫn với singlespeeds, mà cho phép xuống dốc.)
Xe đạp fixed gears làm cho xe đạp đường tuyệt vời! Xe đạp fixed gears là thú vị!

Do tính độc đáo của họ (tay đua thường vẽ và trang trí xe đạp fixed gears của họ và thêm các thành phần khác thường và phụ kiện) và đơn giản thanh lịch cả về hình dáng và hoạt động (xe đạp fixed gears đòi hỏi ít hơn đáng kể bảo trì, quá), hiện tượng cố định bánh răng đã trở thành một yếu tố rìa thịnh vượng và hấp dẫn của xe đạp.
Bạn đã có thể nhìn thấy người đi xe đạp fixed gear như tên bắn về thị trấn trong giao thông vì họ trông rất khác so với Roadies chuẩn hoặc xe đạp leo núi. Và, có lẽ bạn đã tự hỏi tại sao những chiếc xe đạp bình thường rất phổ biến và làm thế nào mà mọi người có thể đạp xung quanh chỉ với một thiết bị, và một trong đó không cho phép xuống dốc, hoặc. Để trả lời những câu hỏi này và để giúp bạn tham gia vui chơi xe đạp fixed gear, đây là một số cái nhìn sâu vào các máy này tuyệt vời. Hãy nhớ rằng chúng tôi luôn sẵn lòng để cho bạn lựa chọn những chiếc xe đạp cố định bánh của chúng tôi, thảo luận về các lựa chọn và giúp bạn với tất cả các dự án xe đạp fixed gear của bạn. Chúng tôi có các chuyên gia, xe đạp và phụ kiện bạn cần!

tay đua Xe đạp fixed gear có phong cách riêng của họ!

Xem thêm: líp xe đạp fixed gear

Xe đạp fixed gears cung cấp đơn giản mà harkens trở lại những ngày đầu tiên của chu kỳ khi một thiết bị đã được phổ biến. Bởi vì đôi chân của bạn được kết nối trực tiếp đến các bánh xe phía sau, mà ổ đĩa bàn đạp xung quanh, đột quỵ đạp của bạn trở nên gần như hoàn hảo và không có chết tại chỗ trong đột quỵ, bạn có hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn học để quay hiệu quả hơn bởi vì bạn phải đạp liên tục và bạn phải đạp xe nhanh hơn trên mỗi xuống dốc. Không có năng lượng tinh thần là lãng phí không quan trọng với cơ chế chuyển dịch, một trong hai.
Cuối cùng, kết nối giữa người lái và máy tính là gần như hoàn hảo. Một số, như kỵ sĩ này rất lành nghề mà họ có thể cân bằng tại chỗ và chậm và dừng lại ngay cả khi không phanh. Hơn nữa, vì xe đạp cố định bánh răng, và những người điều khiển chúng, có xu hướng kỳ quặc và độc đáo, loại này hợp thời trang của xe đạp đã đưa vào một khía cạnh phản văn hóa thú vị. Nhưng hãy nhớ rằng, bất cứ ai có thể vui chơi trên một xe đạp fixed gear. Bạn không phải là một chiếc xe đạp sứ xăm để thưởng thức và đánh giá cao chuyến đi (tuy nhiên, nếu bạn đang có, rất nhiều càng tốt)!
 Một ví dụ về một xe đạp fixed gear điển hình được thiết kế để theo dõi (Velodrome) racing.Track so xe đạp fixed gears đường
Nhiều người nghĩ rằng chiếc xe đạp cố định bánh răng và theo dõi xe đạp như giống nhau, nhưng họ không. xe đạp Track (ảnh, trái) được thiết kế để sử dụng trên velodromes (bài hát xe đạp bầu dục trong nhà và ngoài trời được thiết kế cho xe đua). Họ không có phanh, vì họ là không cần thiết do sự chỉ đạo thống nhất của du lịch, thiếu góc và thực tế là không ai có thể ngăn chặn bất kỳ nhanh hơn bạn có thể. Trong thực tế, hầu hết velodromes cấm việc sử dụng hệ thống phanh an toàn. Bởi vì bề mặt Velodrome thường siêu mịn và đồng nhất và vì những sự kiện đua thường nhanh chóng và đòi hỏi, xe đạp theo dõi khoe khung được xây dựng khá cứng cho hiệu quả tối đa. Thêm vào đó, để thúc đẩy xử lý tốc độ cao hơn, hình học khung theo dõi chiếc xe đạp là chặt chẽ hơn và nhiều chủng tộc theo định hướng.
Trong khi một số kẻ cuồng tín xe đạp fixed gear thích đi xe đạp theo dõi trên các đường phố, đặc biệt là những người đang hoặc đã vào đường đua, nó thường không phải là lựa chọn tốt nhất cho thực tế cưỡi cố định bánh răng do đi xe cứng hề khoan nhượng và xử lý nhanh như chớp, mà tương ứng, đánh bại bạn lên một chút và buộc bạn phải chú ý khi đi xe. Một sự lựa chọn tốt hơn cho hầu hết các tay đua là xe đạp fixed gears thiết kế cho đường phố, chẳng hạn như những người chúng tôi bán (lưu ý rằng chúng ta có thể dễ dàng chuyển đổi bất kỳ xe đạp fixed gear để cho phép Ven bạn nên chọn tùy chọn đó).
Nó cũng có thể xây dựng xe đạp fixed gear riêng của bạn bắt đầu với một chiếc xe đạp với hình học đường tiêu chuẩn và giải phóng mặt bằng đối với lốp rộng và ngay cả chắn bùn. Những giàn khoan có sẵn đầy đủ và có thể được xây dựng từ xe đạp đường cũ, quá. Chúng tôi mang theo một loại đầy đủ các thành phần và các phụ kiện và có thể giúp bạn với những lời khuyên và những phần bên phải bạn sẽ muốn dùng phương pháp này.
bánh xe đạp fixed gear
Kể từ khi chỉ có một bánh trên một xe đạp fixed gear, lựa chọn tốt nhất là quan trọng. Bạn sẽ cần phải cân nhắc làm thế nào bạn thích để đạp (làm thế nào nhanh chóng, bạn đạp chân), nơi bạn thích đạp (những ngọn đồi hoặc căn hộ, hoặc cả hai), và có một cảm giác như thế nào cho phù hợp với bạn (tay đua mạnh có thể xử lý số cao hơn và ngược lại). Một lời khuyên là với một xe đạp fixed gear bạn có thể nhận được ngay với một số phụ kiện fixed gear hcm cao hơn một chút so với bạn đang sử dụng để, nhờ sự hiệu quả gia tăng và đà của bánh sau và bánh răng cố định mà giữ cho bàn đạp xoay quanh. Một cách khác để xác định thiết bị để sử dụng là để chọn một trong đó là dễ dàng, đủ để giúp bạn có được những ngọn đồi, bạn cần phải leo lên nhưng người ta không dễ dàng để bạn mất kiểm soát trên đường xuống.
Khi bạn mua một xe đạp fixed gear mới, chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn các thiết bị hoàn hảo. Và, bạn sẽ có cơ hội để đi xe đạp và cảm thấy nếu nó phù hợp với tập thể dục, địa hình và nhu cầu của bạn
Các Phil Gỗ trung tâm cố định-gear là đồ trang sức đạp! Một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ xe đạp fixed gear là trung tâm phía sau. Đó là một chút của một con vật đặc biệt mà kết hợp hai bộ đối lập của chủ đề ở phía bên phải, một cho bánh răng cố định và một cho lockring. Các chủ đề lockring trên theo hướng ngược lại, tuôn ra chống răng cưa để lực lượng backpedaling không gây ra bánh răng để đi off.

 

Leave a comment